29 thg 12, 2010

Vệ sinh buồng phòng trong Vincom Center

TTTM Vincom Center  là một trong những TTTM có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, mang tầm vóc quốc tế, theo trào lưu và phong cách thịnh hành của các quốc gia phát triển. Với đẳng cấp sang trọng và hiện đại, Vincom Center luôn chú trọng tới công tác vệ sinh - làm sạch để đảm bảo cho cảnh quan và môi trường trong trung tâm.

Ngày 18/12/2010 Đại diện Công ty Vinalinks đã có buổi trao đổi với trưởng bộ phận Housekeeping của Vincom Center về vấn đề hợp tác giữa hai bên trong công tác làm vệ sinh TTTM, đặc biệt là các công cụ và dụng cụ sử dụng trong quy trình làm sạch theo tiêu chuẩn.

Rubbermaid - dụng cụ vệ sinh chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ USA đã được Vinalinks đề xuất để sử dụng cho công tác làm vệ sinh trong Vincom. Với tính năng bền, đẹp, ít tiêu hao và có thời gian sử dụng lâu dài, Rubbermaid phù hợp với yêu cầu đã đề ra.

Với nhiều kinh nghiệm trong nghành Housekeeping, Trưởng bộ phận Vincom Center đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm Rubbermaid và đã đề xuất Vinalinks lên kế hoạch cung cấp các sản phẩm phục vụ TTTM Vincom Center trong thời gian tới.


Xem sản phẩm Rubbermaid từ Vinalinks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét